วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Web Site มีจดหมายข่าวทางอีเมล์'s Best เพื่อน

หลายคนรู้เกี่ยวกับเพลงที่มีชื่อเสียงที่ว่าที่เพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเด็กผู้หญิง. ก็เหมือนกันกับ เว็บไซต์ และจดหมายข่าวทางอีเมล. คุณไม่สามารถมีจดหมายอีเมลที่ดีโดย เว็บไซต์ ใหญ่. อย่างน้อยก็เป็นเรื่องยากมาก.

ในบทความก่อนหน้านี้คุณสามารถอ่านวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในการเลือกชื่อโดเมนและ เว็บโฮสติ้ง ของคุณซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการมีเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จที่จะสร้างอีเมลใหม่สมัคร.

ในบทความที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีที่คุณสามารถออกแบบ เว็บไซต์ ของคุณและเทคนิคที่จะปรับใช้เพื่อเพิ่มการสมัครรับจดหมายข่าวอีเมลนี้.

สถานที่ตั้งสถานที่

คุณควรที่แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับจดหมายอีเมลของคุณในสถานที่ที่ปรากฏบน เว็บไซต์ ของคุณ. แต่ค่อนข้างชัดเจนถ้าคุณไปที่ เว็บไซต์ ของหลายบริษัทที่คุณสามารถมีเวลาอย่างหนักเพื่อค้นหาจดหมายข่าวอีเมล. ดังนั้นวิธีการที่พวกเขาสามารถคาดว่าจะมีอัตราการสมัครที่ดีและติดต่อกับผู้เข้าชมของพวกเขา?

ข้างสังเกตเห็นในหน้าหลักคุณควรใส่ข้อมูลจดหมายอีเมลของคุณในหน้าทุกอย่างยิ่งในแถบฝั่ง. บริษัทที่รู้หลักการของการตลาดอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จให้ส่วนทรัพยากรพิเศษในเมนูหลักของพวกเขา. ส่วนนี้ยังเป็นวิธีที่ดีสำหรับ persuading ผู้เข้าชมเป็นสมาชิกของคุณ. มีคุณสามารถมีมูลค่าเพิ่มเนื้อหาเข้าชมของคุณต้องการคำแนะนำการปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ tutorials สินค้าเอกสารสีขาวของคุณเก็บจดหมายและหน้าเว็บที่มีประโยชน์กับลิงค์ที่มีประโยชน์จากอุตสาหกรรม. มันสำคัญมากที่ผู้เข้าชมสามารถอ่านเรื่องก่อนหน้าจดหมายอีเมลของคุณเพื่อที่จะตัดสินใจหรือไม่สมัครสมาชิกจดหมายข่าวอีเมลของคุณ.

แบบฟอร์มสมัครสมาชิก

อัตราสมาชิกเชื่อมต่อเป็นอย่างมากกับฟอร์มการสมัคร. เผยแพร่อีเมลจำนวนมากผิดและคุณต้องกรอกฟิลด์หลายที่สามารถเปลี่ยนผู้เข้าชมของคุณจากการสมัคร. คนมีความกังวลกับความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอินเทอร์เน็ตจึงไม่ควรถามคำถามเช่น "อะไรคือเงินเดือนของคุณหรือไม่" หากคุณยังต้องการที่จะขอประเภทคำถามส่วนตัวมากขึ้นคุณสามารถทำให้พวกเขาเลือกที่.

คุณต้องเน้นคำถามที่สำคัญที่สุดหลายเช่นชื่อ, นามสกุล, อีเมล์, เพศและ Country. แน่นอนขอแนะนำให้ผู้เข้าชมสามารถเลือกรับจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณในข้อความหรือ HTMLรูปแบบ. เช่นถ้าคุณขายการตลาดอีเมล (หรืออื่นๆอื่นๆ) ซอฟต์แวร์หรือบริการที่คุณสามารถวางช่องเพิ่มเติมด้วยคำถามเช่น "คุณแผนซื้อหรือเปลี่ยนซอฟต์แวร์ตลาดปัจจุบันของคุณอีเมล? ถ้าคำตอบของพวกเขาคือใช่และพวกเขาเลือกที่จะได้รับการติดต่อคุณสามารถติดต่อได้ทางอีเมลและขอเวลาที่ดีที่สุดเรียกพวกเขาและเพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดซื้อซอฟต์แวร์ที่เป็นไปได้เกี่ยวกับการตลาดของคุณอีเมล.

เราจะไม่แนะนำให้ขอเฉพาะที่อยู่อีเมลนี้เนื่องจากที่คุณจะไม่สามารถที่จะกำหนดและแบ่งส่วนที่สำคัญมากสำหรับการสร้างแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอีเมล.

ผู้เผยแพร่บางรายใช้ป๊อปอัพเพื่อเพิ่มสมาชิกจดหมายข่าวของอีเมล. แม้ว่าทางคุณจะได้รับสมาชิกใหม่จำนวนนี้คุณต้องทราบว่าคนจำนวนมาก (โดยเฉพาะประสบการณ์มากกว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ต) พิจารณาป๊อปอัพที่น่ารำคาญและไม่เป็นอาชีพ. แต่ถ้าคุณยังต้องการใช้ป๊อปอัพเพื่อวางรูปแบบการสมัครให้แน่ใจว่าจะรวมมาตรฐาน"[X] ตัวอักษร" เพื่อปิดหน้าต่างป๊อปอัปของคุณ. เทคนิคที่ดีที่สุดหากคุณใช้ pop-up สำหรับสมาชิกมากขึ้นการที่จะใช้คุกกี้เพื่อติดตามผู้เข้าชมใหม่. วิธีนี้คุณสามารถแสดงป๊อปอัพเฉพาะผู้เข้าชมใหม่. เราจะไม่แนะนำให้ผู้ใช้เห็น pop-up เพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้ง.

เทคนิคการ

มีเทคนิคที่ดีหลายๆที่คุณสามารถใช้บน เว็บไซต์ ของคุณเพื่อเพิ่มฐานสมาชิกจดหมายข่าวของคุณจะ. เอกสารขาวเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้ผู้เข้าชมเป็นสมาชิกและสมาชิกเป็นผู้ซื้อ. เอกสารขาวถือว่าเป็นมากกว่า "คุณค่า" มากกว่า "ทั่วไปบทความ". คุณสามารถสร้างเอกสารขาวทั้งหมดของเนื้อหาที่มีคุณภาพและให้มันฟรีเฉพาะในกรณีที่ผู้เข้าชมสมัครรับจดหมายข่าวอีเมลของคุณ. คุณสามารถรวมลิงค์ดาวน์โหลดใน Welcome ข้อความของคุณ. การศึกษาแสดงให้เห็นว่าวิธีที่อัตราการสมัครเพิ่มขึ้นหลายๆครั้งนี้.

ของหลักสูตรมีเทคนิคอื่นๆเช่นสิ่งจูงใจเป็น. คุณสามารถประกาศว่าคุณมีคูปองส่วนลดสำหรับคุณสมาชิกเท่านั้น. ในทุกปัญหาที่คุณสามารถมีรหัสโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดให้กับทุกสินค้าของคุณ. ตัวอย่างเช่นคุณสามารถให้บริการแก่สมาชิกอีเมลส่วนลด 10% แต่ในโอกาสพิเศษที่คุณสามารถเพิ่มส่วนลดที่. วิธีนี้ท่านสามารถค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาจะอ่านจดหมายอีเมลของคุณอย่างระมัดระวัง. ก็ชนะเป็นชนะสถานการณ์.

เมื่อเราพูดเกี่ยวกับการปรับปรุงการขายโดยใช้จดหมายข่าวทางอีเมลที่คุณสามารถ ส่งเสริม จดหมายข่าวของในรถเข็นช้อปปิ้งของคุณด้วย. เช่นที่เช็คเอาท์เมื่อคุณสรุปคำสั่งของคุณสามารถเขียนสิ่งที่คล้ายกันเช่นนี้

_______________

ราคารวม: $ 100

ราคานี้สามารถลดลงได้. คลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิก Messaging Times ของเราจดหมายข่าวทางอีเมลและรับส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อทั้งหมด. คุณจะพบคูปองส่วนลดในข้อความของเรายินดีต้อนรับ. นี้เป็นวิธีที่เราจะพูด "ขอบคุณ!" สำหรับการสมัคร.
_______________

เพื่อให้คุณดูรถเข็นช้อปปิ้งที่ยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อรับบริการอีเมลใหม่. มอบส่วนลดพิเศษให้กับสมาชิกอีเมลของคุณจะพิสูจน์ทางให้ลูกค้าภักดีและเติบโตฐานจดหมายข่าวของคุณ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี SEO สอนทำเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น