วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่งเสริม Blog เครื่องประดับของลูกปัด

ขอแสดงความยินดีในการวางค่าเครื่องประดับลูกปัดบล็อกของคุณเอง! คุณได้เริ่มต้นการโพสต์ภาพถ่ายของเครื่องประดับลูกปัดของคุณและคุณอาจจะยังมีเรื่องตลกบางและอาจเชื่อมโยงไปยังร้านค้าออนไลน์ของคุณแต่คุณพบว่าคุณไม่ได้รับความคิดเห็นจำนวนมากหรือแม้กระทั่งผู้เข้าชม.

วิธีการรับคนเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณนี่เป็นคำแนะนำที่ดีคือ

1. Cross Promotion: นี่คือหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่ามักจะมองข้ามได้รับ: รวมอยู่ในเว็บไซต์ของคุณและที่อยู่อีเมลทั้งหมดของวัสดุพิมพ์ของคุณให้กับธุรกิจเครื่องประดับของลูกปัดรวมถึงนามบัตร, ใบปลิวและแม้บัตรข้อมูลที่คุณอาจรวมถึงเครื่องประดับลูกปัดคุณได้ขาย. มีทุกคนที่เดินผ่านร้านขายสินค้าหัตถกรรมที่แสดงและก็ไม่มีเวลาไปมองทุกสิ่ง. หลายคนเหล่านี้จะได้รับบ้านแล้วภายหลังต้องการค้นหาบางงานของคุณออนไลน์.

2. อีเมลลายเซ็น Line: ใส่ชื่อและเครื่องประดับลูกปัดที่อยู่ในเว็บไซต์ของคุณในบรรทัดลายเซ็นของทุกอีเมลที่คุณส่ง. แม้ว่าคุณกำลังส่งเพียงตลกโง่นี้อาจจะสำคัญ. คุณไม่มีทางรู้ว่าผู้ที่อาจจะส่งอีเมลไปยังคนแปลกหน้าใครจะสะดุดผ่านเว็บไซต์และตกของคุณรักด้วยเครื่องประดับของคุณ.

3. ความคิดเห็นที่เหมาะสมและบล็อกฟอรั่ม: แม้ว่าคุณไม่ได้เขียนบล็อกของประดับด้วยลูกปัดคุณยังสามารถอ่านทั้งหมดเครื่องประดับลูกปัดอื่นๆดีบล็อกออกมีความเหมาะสมและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการโพสต์. ระบบส่วนใหญ่เวทีความคิดเห็นช่วยให้คุณสามารถให้URL เว็บไซต์ซึ่งเป็นที่ที่คุณต้องการใส่เครื่องประดับลูกปัดของคุณที่อยู่เว็บไซต์. นี้อาจไม่ได้รับการเข้าชมมากแต่จะให้คุณสัมผัสกับคนที่ประดับด้วยลูกปัดอื่นๆที่อาจจะอ่านบล็อกเดียวกันโพสต์และความคิดเห็นของท่านบาง. เดียวกันเป็นจริงบนเวที. เขียนความคิดเห็นบนกระดานข้อความเครื่องประดับลูกปัดหรือเวทีเมื่อคุณควรมีเว็บไซต์ของคุณอยู่ในลายเซ็นของคุณหากได้รับอนุญาต. เว็บไซต์บางแห่งมีกฎระเบียบเกี่ยวกับการนี้จึงดีที่สุดในการอ่านและดูว่าการทำงานสำหรับแต่ละประดับด้วยลูกปัดเว็บไซต์.

4. โฆษณา: คุณสามารถโฆษณาเว็บไซต์ดีในสื่อสิ่งพิมพ์หรือโทรทัศน์! ฉันอาจจะลองใช้หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและสิ่งพิมพ์ขนาดเล็กเป็นครั้งแรก. โฆษณาออนไลน์ง่ายๆหรือหนังสือพิมพ์สามารถอ่านอะไรอย่างนี้: "ทุกชนิดไม่ซ้ำลูกปัดวัสดุเครื่องประดับและรายการ http://www.beadjewelryblog.com ชม!" มันจะโฆษณาราคาถูกเพราะเพียงเล็กน้อยและมันชี้นำคนในเว็บไซต์ของคุณซึ่งอาจจะเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์เต็มรูปแบบสีภาพ!

5. ปรับปรุงเว็บไซต์ประจำของคุณ: เมื่อคุณได้รับคนน้อยไปคุณต้องการให้พวกเขามีเหตุผลให้กลับมา. จดหมายข่าวรายเดือนหรือวาดสำหรับตั้งฟรีของต่างหูหรือแม้กระทั่งการขายพิเศษทุกครั้งแน่นอนดังนั้นจะให้คนกลับมา. และเมื่อพวกเขาได้กลายเป็นลูกค้าหรือเพื่อนของพวกเขาจะมักจะสนใจไปอีกครั้งและดูรายการใหม่ของคุณ.

6. Search Engine และ Web นาม: คุณได้สร้างเว็บไซต์ที่ตอนนี้คุณอาจต้องการส่งไซต์ของคุณจำนวนแตกต่างกันเครื่องมือค้นหาออนไลน์และไดเรกทอรี. เว็บไซต์ของคุณอาจไม่ปรากฏขึ้นทันทีแต่จะให้เวลาและคุณช้าจะเริ่มรับนักท่องเที่ยว more.

7. ซื้อขาย Links: คุณสามารถเขียนหรืออีเมลเขียนบล็อกเครื่องประดับอื่นๆลูกปัดและขอให้การค้าเชื่อมโยงหรือให้คุณเขียนอย่างรวดเร็วบนบล็อกของเขาในการแลกเปลี่ยนสำหรับเดียวกัน. ฉันใช้บล็อกเครื่องประดับลูกปัดและบางครั้งฉันต้องการวางโพสต์ของศิลปินเครื่องประดับลูกปัดเพียงเริ่มต้น out.พวกเขามักจะเชื่อมโยงไปยังบล็อกของฉันและฉันมักจะติดประกาศให้ผู้อื่นเห็น. เรา beaders ทั้งหมดและเราต้องช่วยกัน!

โชคดีส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณเคล็ดลับเหล่านี้จริงๆทำงาน. ฉันจะทราบได้อย่างไรเนื่องจากเครื่องประดับลูกปัดของบล็อกได้มากกว่า 58,000 ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในปี 2007 เท่านั้น!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ สอนทำเว็บ

1 ความคิดเห็น: