วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Direct Mail ใช้เพื่อ Drive Traffic ในเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อคุณสร้าง เว็บไซต์ สำหรับธุรกิจของคุณต้องทำให้คนตระหนักถึง เว็บไซต์ ของคุณ. Mail Direct อาจดูเหมือน counterintuitive แต่จริงๆสามารถทำงานได้ค่อนข้างดีเข้าชมไปยัง เว็บไซต์ ของคุณ.

อ่านบนเพื่อหาว่าทำไมคุณควรใช้ mail โดยตรงเพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ ของคุณ.

เป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่าอีเมล. เมื่อคุณส่งชิ้น mail โดยตรงบ้านคนของชิ้นที่เป็นจริงภายในบ้านของเขาในพื้นที่ส่วนตัวของเขา. นี้สร้างความใกล้ชิดมากขึ้นกว่าอีเมลเพราะสิ่งที่คุณต้องรู้คือที่อยู่อีเมลของบุคคล - คุณไม่จำเป็นต้องทราบชื่อของบุคคลที่จะส่งอีเมล์! คนตอบมากขึ้นส่วนตัวไปรษณีย์กว่าอีเมล์.

ผู้ใช้สามารถสัมผัสและความรู้สึกชิ้น mail โดยตรง. เมื่อผู้คนมีสิ่งที่เป็นรูปธรรมในมือของพวกเขาเช่นโปสการ์ดหรือแค็ตตาล็อกพวกเขารู้สึกว่าการเชื่อมต่อเพิ่มเติมกับบริษัทและผลิตภัณฑ์หรือบริการชิ้น mail โดยตรง touting. Garners การติดต่อดีความสนใจและ memorability ดี.

Direct mail เป็นแบบพกพา. เมื่อมีคนได้รับโปสการ์ดหรือรายการใน mail ที่มีอยู่ใน เว็บไซต์ นั้นพวกเขาไม่ต้องจำที่อยู่ เว็บไซต์ เพื่อนำทางมี. พวกเขาสามารถพกโปสการ์ดหรือรายการไปยังคอมพิวเตอร์ตั้งไว้และพิมพ์ใน เว็บไซต์ ตรงจากชิ้น mail โดยตรง. ถือของอีเมลโดยตรงทำให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่จะกลับไปที่ เว็บไซต์ ของคุณ.

คุณสามารถเป้าหมายกลุ่มเป้าหมายของคุณดี. คุณตัดสินใจที่ได้รับชิ้น mail ของคุณโดยตรงเมื่อพวกเขาได้รับพวกเขาและที่พวกเขาได้พวกเขา. มีโทรทัศน์หรือการโฆษณาออนไลน์และการตลาดที่คุณไม่รู้จักผู้ที่เห็นข้อความของคุณและเมื่อ.

Mail โดยตรงถูกกว่าวิธีอื่นของการโฆษณา. พิมพ์ Catalog พิมพ์นักบินและวิธีการพิมพ์อื่นๆโดยทั่วไปจะถูกโฆษณากว่าคุณสามารถทำงานออนไลน์หรือใน TV. เพราะคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่บ้านคุณสามารถตัดข้อความของคุณดี.โฆษณาที่เห็นนอกบ้านคุณจะต้องพูดคุยข้อความของฝูง. คุณรู้จักผู้ที่ชีวิตในบ้านที่คุณส่งไปซึ่งจะสุทธิคุณอัตราการตอบสูงเนื่องจากคุณทราบว่าคนเหล่านั้นต้องการ.

คนค่อนข้างจะเห็น mail โดยตรงกว่าโฆษณาอีเมล์. ในการศึกษาล่าสุดโดย InfoTrends, 61% ของผู้บริโภคว่าต้องการโฆษณา mail โดยตรงซึ่งสามครั้งจำนวนผู้ที่ต้องการโฆษณาอีเมล์. คนชอบโฆษณา mail โดยตรงที่ส่วนบุคคลที่ดีกว่ากว่าโฆษณาทั่วไป.

มันง่ายสนใจโฆษณาอีเมล์. เมื่อคุณเห็นอีเมลจากคนที่คุณไม่ทราบว่าคุณเปิดหรือไม่อาจไม่. ฉันรู้ว่าฉันเพิ่งลบอีเมลที่มีบรรทัดหัวเรื่องว่าเสียงเหมือนโฆษณา. หรือแม้แต่อีเมลที่มีบรรทัดเรื่องเช่น hi "" แต่จากแหล่งที่ไม่รู้จัก. ฉันรู้จากประสบการณ์ที่ผู้ที่มีโฆษณาและฉันไม่ได้รำคาญเปิดเขา. แต่ที่บ้านเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับโปสการ์ดผมอย่างน้อยมองดูผู้ที่จะจากและเปิดช่วงก่อนที่จะโยนไว้ในถังขยะ.ขวามีนั่นคือสิ่งที่ทำให้ mail โดยตรงมูลค่ามัน - คนจะเห็นชื่อและที่อยู่ เว็บไซต์ ของคุณและจะกลายเป็นคุ้นเคยกับพวกเขา. ในครั้งต่อไปพวกเขาได้เห็นชื่อของพวกเขาจะฉลาดมากขึ้นอ่านข้อมูลของคุณเนื่องจากพวกเขาเคยได้ยินคุณ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บไทย โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น