วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เขียนบทความเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณและที่ส่ง

บทความที่เขียนเพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ ของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดฟรีมีการสร้างการเข้าชม. กล่าวคือหากผู้อ่านคลิกลิงค์ที่สิ้นสุด.

ฉันสามารถบอกคุณได้จากประสบการณ์มือแรกที่เขียนผลงานบทความ. ไม่เพียงเพื่อให้ได้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณแต่พวกเขายังแปลงอย่างน้อยสองครั้งดีที่การจราจรอื่นๆ.

หากคุณกำลังพิจารณาการเขียนบทความเพื่อ ส่งเสริมเว็บไซต์ ของคุณอย่างควรทำ. และยังไม่ได้จนสุดคุณอาจคิดว่า.

มีเว็บไซต์บทความมากมายที่คุณสามารถส่งไปเป็น. พันแท้จริงของพวกเขา. คุณควรดังนั้นจำนวนถูกส่งไปยัง? ฉันเคยได้ยินทุกอย่างจากทั้งหมดของพวกเขา. ประสบการณ์ของฉันเห็นว่าต้องมีเพียงหนึ่งและที่ EzineArticles.com.

ที่มีประสบการณ์น้อยและช่องทางชีวภาพที่มีประสิทธิภาพคุณสามารถได้รับอย่างน้อย 20 ผู้เข้าชมไซต์ของคุณสำหรับบทความที่คุณเขียนทุก. แน่นอนบาง niches (เช่นนี้) จะอิ่มตัวเพื่อการตลาดบทความเป็นยาก. ค้นหาสินค้าใน niches ช้าความสำเร็จมากที่สุด.

ถ้าคุณเปรียบเทียบการตลาดบทความด้วย Google AdWords ก็ brainer no. สมมุติว่าคุณสามารถที่บทความในช่องกอล์ฟและได้รับเฉลี่ย 20 ผู้เข้าชมสำหรับแต่ละ. ถ้าคุณจ่าย 25 เซ็นต์คลิกที่'s $ 5 คุณบันทึกไว้เพียงในการโฆษณา. และคุณมีสูงกว่าการแปลงอัตราการเข้าชม boot.

ฉันได้ออกบทความที่ทันสมัยหลายช่องกอล์ฟที่ได้รับกว่า 200 คนอ่านและกว่า 100 คลิกมากกว่าหนึ่งวันหยุด. ที่เทียบเท่าของ $ 25 ในการบันทึกค่าใช้จ่าย adverting. หรือคุณอาจพิจารณาการชำระเงินสำหรับการเขียนบทความ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น