วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณได้ฟรี

ในหลาย Internet โอกาสทางธุรกิจที่มีเว็บไซต์ระดับมืออาชีพของตัวเองจะต้องประสบความสำเร็จ. แต่เริ่มต้นจำนวนมากคิดว่าเมื่อพวกเขาได้รับเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นและพร้อมที่จะไปที่สิ่งที่พวกเขาต้องสร้างรายได้จากมัน. เศร้าจริงคือเป็นเจ้าของเว็บไซต์เป็นเพียงครึ่งทางผ่านไปสู่ความสำเร็จ. ครึ่งหนึ่งคือการส่งเสริมมันเพื่อให้ได้มันชมเป็นลูกค้ามากที่สุด.

และที่นี่เรามาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการตลาดเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จซึ่งขับรถเข้าชมเว็บไซต์. ปัจจุบันมีบริษัทหลายโปรแกรมและผู้สร้างการจราจรที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ต. บางพวกเขามีเงินและบางส่วนของพวกเขามีอิสระในการใช้. จะไม่กล่าวว่าวิธีการเสียของการโฆษณาจะแย่ลงและมีประสิทธิภาพน้อยในการขับรถเข้าชมกว่าคนจ่าย.

การส่งเสริมเว็บไซต์ของฉันฉันมีโอกาสทดสอบวิธีฟรีหลายโฆษณาที่ฉันได้ให้ผลดีมากและนำฉันลูกค้าบางสวย:

1.Trafficแลกเปลี่ยน

วิธีการโฆษณานี้ง่ายๆคุณดูเว็บไซต์ที่ตลาดอื่นเพื่อให้ได้เว็บไซต์ของคุณปรากฏแก่พวกเขาเพื่อดู. นักการตลาดบางคนกล่าวว่าการแลกเปลี่ยนอัตราการเข้าชมไม่มีประสิทธิภาพเนื่องจากไม่เข้าชมที่มีคุณภาพดีเป็นคนเดียวดูเว็บไซต์ของคุณเพื่อรับคนของตัวเองแสดง. แต่มีปัจจัยน้อยจะดีกว่าโอกาสที่จะทำให้ผู้เข้าชมสุ่มเป็นลูกค้า:

-พาดหัวลวงที่จะสนับสนุนให้ผู้เข้าชมอยู่บนของคุณเว็บไซต์และให้อ่านข้อความที่คุณต้องการให้เขา.

รูปภาพออกแบบที่เรียบง่ายชัดเจนและเฉพาะ (ตลกบางครั้งหรือวิดีโอลงในเว็บไซต์ของคุณจะประทับใจจริงๆผู้เข้าชมและรับเขาเป็นบุ๊คมาร์ค)

-นำแบบฟอร์มที่เก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสของคุณเพื่อให้คุณสามารถติดตามเขา.

ดังนั้นสิ่งที่สำคัญจำเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนอัตราการเข้าชมคือหากมีการใช้อย่างฉลาดสามารถนำลูกค้าจำนวนมากให้กับลูกค้าเว็บไซต์และศักยภาพในผล.

เว็บไซต์เครือข่าย 2.Social

เครือข่ายเว็บไซต์เช่นเรา MySpace, Facebook Yuwie หรือไม่เพียงสถานที่ออนไลน์มากจะสนุกและหาเพื่อนออนไลน์ใหม่จากทั่วโลกแต่พวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพเครื่องมือทางการตลาดเสรีและเป็น. ฉันส่วนตัวใช้ MySpace เป็นที่โปรดปรานของสังคมเครือข่ายเว็บไซต์เพื่อ ส่งเสริม ธุรกิจของฉัน. กลยุทธ์คือง่ายๆ

สถานะธุรกิจสร้างอาชีพดูโปรไฟล์ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ

หาเพื่อนแสดงเฉพาะของคุณ

เริ่มต้นสนใจและสร้างมิตรภาพกับพวกเขา

ใช้สินค้า MySpace เวทีเราเช่นแถลงการณ์บทความบล็อกเพื่อโฆษณาธุรกิจของคุณ

เป็นมิตรติดต่อคนเป้าหมายที่อาจสนใจในธุรกิจของคุณสร้างมิตรภาพและใช้เครื่องมือ MySpace ฟรีจะเข้าชมมากในเว็บไซต์ของคุณและได้รับความสนใจของผู้คนกับธุรกิจของคุณ.

ตลาด 3.Article

นี้ยังอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมของโฆษณาฟรี. เขียนบทความหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณสร้างภาพตลาดของคุณเองอาชีพ. แต่อีกสิ่งที่ยอดเยี่ยมตลาดบทความเกี่ยวกับว่าจะสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพดีและช่วยเพิ่มอันดับของหน้าและจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณในผล. ที่ด้านล่างของบทความคุณสามารถวางข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณและธุรกิจของคุณรวมถึงที่อยู่ของเว็บไซต์ที่ดีโอกาสที่จะได้เว็บไซต์ของท่านทุกชม.

บรรดาข้างต้นเพียงไม่กี่วิธีฟรีมากมายโฆษณา. มีการออนไลน์มากขึ้นเช่นแบ่งประเภทมีการโพสต์ฟอรั่มเป็นต้นซึ่งสามารถจริงๆที่มีประสิทธิภาพเมื่อใช้อย่างถูก. ใช้วิธีการอธิบายอย่างต่อเนื่องและมักจะจ่ายเงินปันผลให้คุณและได้รับธุรกิจของท่านในระดับต่อไป.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ โปรโมทเว็บฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น