วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ออนไลน์ข่าวประชาสัมพันธ์ - เป็นวิธีที่ดีเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณและธุรกิจ

คุณต้องการที่จะเพิ่มความสนใจในสินค้า / บริการและการจราจรไดรฟ์ไปยัง เว็บไซต์ ของคุณดังนั้นหากพิจารณาการกระจายข่าวออนไลน์ปรับรุ่น-ซึ่งล้านคนไปพบสินค้าบริการและข้อมูล. จำหน่ายออนไลน์ประชาสัมพันธ์ช่วยให้คุณสามารถข้ามกลยุทธ์ PR ดั้งเดิมและสถานที่ข่าวของคุณโดยตรงในด้านหน้าของกลุ่มเป้าหมายของคุณสื่อให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย. นี้ช่วยให้คุณสามารถควบคุมข้อมูลที่มีการแสดงเกี่ยวกับบริษัทของคุณ. และถ้าคุณถูกปรับปรุงเนื้อหาของการเผยแพร่ของคุณด้วยคำที่เกี่ยวข้องคุณสามารถทำได้ง่ายขึ้นสำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่อหาข่าวของคุณและ เว็บไซต์. ประชาสัมพันธ์เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงกลับไปยัง เว็บไซต์ ของคุณเป็นสมาร์ทต้นทุนวิธีที่มีประสิทธิภาพไปปรับปรุงการแสดงผลข่าวของคุณการปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาการจราจรไดรฟ์ไปยัง เว็บไซต์ ของคุณและนำไปสู่การเพิ่มยอดขายและผลกำไร

PRWeb ตัวเลือกการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ

มีหลากหลายอยู่ทรัพยากรของสำหรับแจกจ่ายกดออนไลน์รุ่น. หนึ่งในตัวเลือกที่นิยมที่สุดคือ PRWeb ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของข่าวประชาสัมพันธ์และข่าวออนไลน์. ใช้มากกว่า 40,000 องค์กร, PRWeb จำหน่ายเผยแพร่ผ่านเครื่องมือค้นหา RSS ฟีดและโดยตรงนับหมื่นของผู้หางานและบรรณาธิการผ่านทาง e - mail. ยังคงความร่วมมือกับร้านข่าวเด่นเช่น Google News, Yahoo News และ Associated Press. รุ่น PRWeb ของมีเพื่อผู้ชมทางกว่า 70 million ผู้เข้าชมเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น.

PRWeb มีหลายทำ-มัน-ตัวแพคเกจที่ช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดและแจกจ่ายประชาสัมพันธ์ในเป็นเพียงหนึ่งวัน. หรือมือมากขึ้นเป็นวิธีปิดคุณจะได้รับความช่วยเหลือ PRWeb Direct. ไม่ว่าที่ตัวเลือกที่คุณเลือกกระจาย PRWeb ให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการรับข่าวสารในหน้าล้านคนทั่วโลกของ.

แสดงให้เห็นการกระจาย PRWeb ของ $ 200 SEO คือแพคเกจที่นิยมที่สุดของ. เป็นสถานที่ปล่อยของคุณในหน้าแรกของ PRWeb ซึ่งได้รับ 4.5 million หน้ามุมมองเดือน. รุ่นของคุณจะถูกเก็บไว้ที่ PRWeb ซึ่งสามารถพบออนไลน์ไม่มีกำหนด. SEO เห็นยังช่วยให้การปล่อยของคุณมีให้ Google, Yahoo และ MSN ข่าวเป็นอื่น sites สูงเข้าชม เว็บ และบล็อก. ยังช่วยให้คุณ:

- รวมข้อความทอดสมอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา.

- แนบรูปภาพและไฟล์มัลติมีเดียเพื่อเน้นผลิตภัณฑ์ของคุณหรือบริษัท.

- เลือกถึง 10 ห้าประเภทอุตสาหกรรมและภูมิภาคเป้าหมายปล่อยของ.

- กระจายออกของวันถัดไป.

- ดูสถิติที่แสดงเวลาว่ากี่รุ่นของคุณมีการแสดงและการอ่าน.

การกระจายทรัพยากรอื่นๆ

แม้ว่า PRWeb เป็นบริการที่เหมาะสำหรับการกระจายเงินมีทางเลือกฟรีอีกคุณสามารถใช้เพื่อให้ได้คำเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ. ตัวอย่างสำคัญคือ i-Newswire. นี้อย่างกว้างขวาง-ใช้ศูนย์กระจายช่วยให้คุณสามารถส่งออกเสียค่าใช้จ่ายหรือเพียงแค่ $ 25. แน่นอนจะไม่ให้เป็นคุณสมบัติมาก PRWeb. แต่ i-Newswire ปกติเผยแพร่กดออกวันเดียวกับที่พวกเขากำลังส่ง. รุ่นของมันสามารถเห็นได้ในหลายร้อยข่าว เว็บไซต์ เช่น PressRadar.com. พวกเขายังโฮสต์บน i-Newswire ที่พวกเขาสามารถสร้างดัชนีโดยเครื่องมือค้นหาที่สำคัญสำหรับการแสดงผลเพิ่มเติม.

คุณสามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆบริการจำหน่ายฟรีที่ PR.com, Free-Press-Release.com. PR.com เป็นจริงธุรกิจเครื่องมือสมบูรณ์ส่งเสริม. คุณสามารถใช้ในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์รวมทั้งการโพสต์รูปบริษัทสินค้า / บริการและแม้โอกาสการทำงาน. PR.com 's กดบริการจำหน่ายรุ่นฟรีเป้าหมายเว็บไซต์ยอดนิยมเช่น Google, Yahoo และ MSN ข่าวรวม AskJeeves News, ตื่นเต้นข่าวและ Topix.net.

FreePressRelease.com ซึ่งยังมีต้นทุนต่ำบริการเป็นแหล่งข้อมูลน้อยที่รู้จักกัน. แต่เว็บไซต์ที่ให้กันวันเพื่อกระจายข่าวสาร Google และเครื่องมือค้นหาที่นิยม. คุณสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์ฟรีโดยไม่ต้องเข้าเว็บไซต์แต่การลงทะเบียนสำหรับบัญชีมีประโยชน์ more. ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายหรือบริการกระจายฟรีข่าวประชาสัมพันธ์เป็นแบบฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของการส่งเสริมการขายออนไลน์. เพื่อเริ่มแจกจ่ายเผยแพร่เพิ่มประสิทธิภาพการ ส่งเสริม บริษัทผลิตภัณฑ์หรือบริการของ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บไทย รับโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น