วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการป้องกันและลบสร้างดัชนีหน้าเว็บจาก Google Cache

ตอนนี้วันเดียวทุกอาขยานว่า "โอ้พระเจ้าให้สร้างดัชนีหน้า เว็บ Google และแคชของฉัน". บทความฉันจะเขียนเป็นเพียง reverse สิ่งที่คนทั่วไปหรือหญิงคิด. หลายครั้งเราจำเป็นต้องปกปิดข้อมูลของเราจาก Search Engines. บางครั้งเราจะตกใจกลัวว่าข้อมูลที่เราเก็บซ่อนในปัจจุบันเว็บไซต์ของเราในแคช Google. ที่จะยังคงมีแม้จะลบออกจากหน้า เว็บ ของฉัน. เพื่อให้ทุกคนสามารถดูที่ฉันออกจากเว็บไซต์ของฉัน. เพื่อป้องกันไม่ให้ Googleหรือ เว็บไซต์ ที่สำคัญจากการเชื่อมโยงแคชจากเว็บไซต์ของเราปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้ด้านล่าง.

ลิงค์ Cache สร้างขึ้นเมื่อแมงมุมเข้าสู่หน้า เว็บ ของเราและสร้างภาพของมัน. ตามคำ Google "นี้" แคช "รุ่นที่ช่วยให้หน้าเว็บที่จะดึงให้ผู้ใช้ของคุณหากหน้าเดิมเป็นผู้ทรงสามารถใช้งานได้ (เนื่องจากความผิดพลาดชั่วคราวของเซิร์ฟเวอร์ เว็บ)". หน้าแคชจะมีลักษณะเดียวกันตรงตามวิธีหน้าดูเวลาของการเข้าชม spider. เพื่อดูลิงค์แคชของเว็บไซต์ของคุณปฏิบัติตามคำสั่งด้านล่าง.

แคช: URL ของคุณ

ในช่องค้นหา Google คุณสามารถพิมพ์คำสั่งแคช ":" และ URL ที่คุณต้องการดู. คำสั่งเดียวกันถูกต้องสำหรับการค้นหายัง MSN. หน้าแคชจะเปลี่ยนเมื่อไปถัดไปของแมงมุมบนเว็บไซต์ของคุณ. เพื่อยกเว้น spiders google จากแคชหน้า เว็บ ของคุณตามขั้นตอนด้านล่าง.

ยกเว้นของเพจจากแคช:

1. บอก spiders เก็บไม่เชื่อมโยงการใช้robots.txt

เพื่อยกเว้นหน้า เว็บ จากแคชเราจำเป็นต้องใช้แท็ก meta ต่อไปนี้ในเว็บไซต์ของเรา. แท็กคือ

หมายเหตุ: โปรดละเว้นชื่อย่อ "|" จากป้ายข้างบน.

แท็กนี้จะป้องกัน spiders ทั้งหมดเก็บหน้า เว็บ.

2. การตั้งค่าสิทธิ์การเข้าใช้

เราสามารถตั้งชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านสำหรับหน้าเพื่อดู. Search Engine spiders ไม่สามารถเข้าสู่ระบบหน้าโดยใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน. ดังนั้นจึงไม่สามารถสร้างดัชนีที่หน้าเพื่อให้หน้า เว็บ ของคุณจะไม่สร้างดัชนีในรายการลิงค์แคช.

ขั้นตอนด้านบนจะช่วยป้องกันการ spiders ถูกแคชหน้า เว็บ ของเรา. แต่สำหรับแคชแล้วหน้าเว็บที่เราสามารถทำอะไรได้บ้าง

ลบลิงค์แคช

ลบลิงค์สร้างดัชนีแล้วจากรายการแคชเราสามารถส่งคำขอให้ google จากเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ google. เพื่อดำเนินการนี้ตามขั้นตอนด้านล่าง.

1. เข้าสู่ระบบ Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์

2. คลิกที่ Tools

3. คลิกที่ลบ URL

4. คลิกในการขอออกใหม่

5. ป้อน URL ที่เก็บไว้แล้วลบ.

สรุปไฟล์ robots.txt บน เว็บ เซิร์ฟเวอร์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ. ถ้าคุณแก้ไขได้โดยไม่ทราบว่าใช้ของไวยากรณ์เว็บไซต์ของคุณอาจไม่ได้รับการสร้างดัชนีดีใน Search Engine. ในการกลับไปยกเลิกดัชนีลิงค์เว็บไซต์ไฟล์ robots.txt ยังเป็นสิ่งสำคัญ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี เครื่องมือโปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น