วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ใช้ไอเดียเหล่านี้เพื่อส่งเสริมธุรกิจของผลิตภัณฑ์หรือบริการ

คุณมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาก. อาจจะเป็นบริการใหม่ยอดเยี่ยมที่คุณมี. วิธีการเกี่ยวกับเหตุการณ์, การฉลองหรือสิ่งพิเศษที่คุณต้องได้รับการคำ out on. ไม่ได้กลัวเราจะไปโครงวิธีที่ดีที่จะ ส่งเสริม ธุรกิจผลิตภัณฑ์บริการหรือ event.

โชคดีสำหรับธุรกิจของวิธีการเหล่านี้มีทั้งค่าใช้จ่ายหรือต้นทุนต่ำ no. ให้เปิดใจและยังดีกว่าให้ด้านความคิดสร้างสรรค์ของคุณออกมา. ธุรกิจและแน่นอน "อนาคตของลูกค้า" จะรักคุณจะ.

สิ่งที่ทางอื่นๆเพื่อเริ่มต้นแล้วของหลักสูตรประชาสัมพันธ์. เจ้าของธุรกิจมากมายกว่าลักษณะนี้วิธีง่ายๆแต่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้คำของพวกเขาข้าม. หนังสือพิมพ์นิตยสารสถานีวิทยุและโทรทัศน์อยู่เสมอมองหาเรื่องราวใหม่ๆในแต่ละวันเพื่อให้ผู้อ่านของพวกเขาทราบสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก. ไม่มีอะไรดีกว่าการส่งออกกด. มันควรจะเกี่ยวกับ 450-550 คำและในข่าว "" รูปแบบ. ในอื่นๆคำ aren บรรณาธิการ `t หา hype ของคุณbusiness such as, "if you order right now we`ll throw in a set of Ginsu knives". They want news for their customers, and your press release could be it, if put in the correct format.

According to Kim Campbell of Writer magazine, "You should learn to love the camera. Many local television stations have morning or midday talk shows. Call program directors and schedule brief appearances to promote your workshop or conference. Be sure to emphasize how the event will assist writers in พื้นที่. เป็นมืออาชีพและน่า accommodating. ผู้เขียนควรพยายามกรรมการโปรแกรมที่น่าสนใจในเรื่องที่ตัวอักษรหรือการตั้งค่าหนังสือของพวกเขาด้วยวิธีการที่สนใจจะดู. ใกล้-up ยิงของหนังสือเล่มใหม่ของคุณในทีวีมีชื่อเสียงล้ำค่า.

รับรู้โลกกว้าง เว็บ ที่เราเรียก Internet. คุณควรจะสามารถค้นหาเว็บไซต์หลายบล็อกหน้า MySpace และ Facebook สมาชิกที่สนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการของ. ทำงานกับพวกเขาเพื่อช่วย ส่งเสริมสิ่งที่คุณเสนอ. โอกาสที่จะทำงานกับการน้อยและในกรณีส่วนใหญ่ค่าใช้จ่าย no.

ยังสวม `กฎ t ออก เว็บ ฟรี hosting บริษัทซึ่งคุณสามารถวางหน้า เว็บ ของตัวเองเพื่อ โปรโมท ธุรกิจของคุณ. คุณจะไม่สามารถรู้มากเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม เว็บ แต่นักเรียนโรงเรียนในพื้นที่สูงจะ. ให้เขาจ่าย $ 8/hr ที่จะนำขึ้นเว็บไซต์หน้า 1 ถึง 3. คุณสามารถออนไลน์ภายใต้ $ 50.

Campbell ยังกล่าวว่ารับรู้บรรณาธิการจดหมายข่าว. คุณอาจส่งข้อมูลที่เขียนในจดหมายข่าวของคุณแก้ไขแต่สิ่งที่เกี่ยวกับการเขียนกลุ่มอื่นๆทั่วประเทศหรือไม่ไปหนึ่งก้าว: อะไรจดหมายข่าวเกี่ยวกับที่ aren `t เฉพาะเกี่ยวกับการเขียน? อ่านและอื่นๆสนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับการเผยแพร่สามารถพบได้ในหญิง `s ชาย` s, ธุรกิจและองค์กรวิชาชีพ. ทุกคนรวบรวมคุณผูกพันเพื่อหาอ่านและการเขียน.

ถ้าผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเป็นหนึ่งที่เป็นองค์กรท้องถิ่นสามารถใช้แล้วมีขึ้นแก่พวกเขาฟรี. ไม่มีการส่งเสริมการขายที่ดีขึ้นของธุรกิจแล้วก็คือคำของปาก. โดยนำเสนอสิ่งที่คุณมีได้ถึงชมรมและองค์กรและจะเหมาะกับความต้องการของพวกเขาพวกเขาจะไม่สงสัย ส่งเสริม ให้คุณสำหรับฟรี.

สุดท้ายอย่าลืมอายุเก่านามบัตร. เคยมีเกี่ยวกับ 5 ถึง 10 ที่คุณมือออกไปและเมื่อคุณทำมือเขาออกไปคนหนึ่งเคยให้พวกเขาสาม. ทำไมสาม? สำหรับบุคคลที่คุณจะมอบหมายให้และสองเพิ่มเติมสำหรับสองคนเขา `s จะให้พวกเขา. ได้รับข้อมูลของคุณในนามบัตรของคุณเป็นใครสิ่งที่ท่านจะนำเสนอและวิธีการที่ลูกค้าสามารถติดต่อกับท่านหรือคนในบริษัทของคุณ. บัตรธุรกิจสามารถพิมพ์ที่สำนักงานจัดหาพื้นที่เก็บของน้อยกว่า $ 20 สำหรับ 1,000 ของพวกเขา.

บางโปรโมชั่นนี้อาจจะไม่ brainers-แต่คุณจะแปลกใจว่าคนจำนวนมากมองเห็นชัดเจน. เริ่มใช้แนวคิดนี้และสวม `t ลืมที่จะสร้างสรรค์และเพิ่มความคิด" อย่างของความคิด "เพื่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ขึ้นใหญ่.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น