วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เว็บไซต์ส่งเสริม - 4 กุญแจ Site Promotion

การส่งเสริมไซต์เป็นสำคัญของกลยุทธ์การตลาด. หาก เว็บไซต์ ของคุณไม่เป็นที่นิยมและไม่มีการจราจรใดๆแล้วทุกอย่างที่คุณใส่ในการสร้าง เว็บไซต์ อยู่ในไร้สาระ. เพื่อให้ เว็บไซต์ ของคุณเป็นที่นิยมเป็นสิ่งสำคัญที่ ส่งเสริมเว็บไซต์ ของคุณดี. ที่นี่ 4 กุญแจส่งเสริมไซต์เป็น.

คีย์แรกที่ส่งเสริมไซต์เป็นวางโฆษณาของโฆษณาเว็บไซต์ของคุณ เว็บ ใน เว็บไซต์ ของการเข้าชมสูง. สูงเข้าชมใน เว็บไซต์ นี้จะเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณ. แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณเลือก เว็บไซต์ สำหรับ pacing โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับคุณ.

คีย์ที่สองเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์เพื่อส่ง เว็บไซต์ ของคุณเพื่อค้นหาต่างๆ. นี้จะทำให้ เว็บไซต์ ของคุณรู้จักกับเครื่องมือค้นหาและเครื่องมือค้นหาเหล่านี้จะจัดอันดับ เว็บไซต์ ของคุณสูงเมื่อคำหลักที่เกี่ยวข้องมีการค้นหาโดยผู้ใช้.

สามสำคัญในการส่งเสริมไซต์ที่จะวางโฆษณาในเว็บไซต์ของคุณใน เว็บ บล็อกและฟอรั่มที่มีหัวข้อที่คล้ายกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ.

หมายเลขสี่เพื่อส่งเสริมเว็บไซต์คือการเขียนบทความและส่งบทความไปยังไดเรกทอรีบทความต่างๆ. ไม่ใช้บทความที่เป็นวิธีการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณแต่ในกล่องทรัพยากรของบทความนี้คุณสามารถเพิ่มลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ. นี้เป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริม site.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น