วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ตกตะลึงความจริงเกี่ยวกับสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณหรือบล็อก

สิ่งที่ไม่ ceases เพื่อตะลึงพรึงเพริดฉันเป็นคนที่มีฟิลด์ "ฝัน mindset movie". "ถ้าสร้างมันจะมา. คนเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่และจริงๆคิดว่าพวกเขาสามารถฉาบเพียงกับ Google Adsense และเริ่มวางแผนการเกษียณก่อน. ปรีชาที่มาจริงสำหรับ Kevin Costner ในหนังแต่ในอินเทอร์เน็ตไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริง. ทราบว่านับแสนของหน้า เว็บ จะถูกเพิ่มไปยังอินเทอร์เน็ตทุกวัน. ไม่พูดถึงเว็บไซต์อนันต์ที่อยู่แล้วในอินเทอร์เน็ต.

ดังนั้นวิธีที่คุณคาดหวังว่าผู้เข้าชมพบเว็บไซต์ของคุณที่จะนำมันเพียงหากไม่ได้รับของคุณเป็นจำนวนเงินที่มากมายของการเข้าชม เว็บ สร้างรายได้จากโฆษณาแบบข้อความจะไม่เกิดขึ้น. ถามตัวเอง "ประเภทของเนื้อหาที่จะทำให้ผู้เข้าชมต้องการสม่ำเสมอเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ?" นี้เป็นสิ่งสำคัญ. คิดอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมบ่อยที่สุดสิ่ง. ทำไมคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านี้จึงมัก? เป็นไปได้มากที่สุดเพราะบรรดาเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันคุณสมบัติเว็บไซต์ 'สด' ที่น่าสนใจ. ด้วยเหตุนี้บล็อกนิยมเว็บไซต์ข่าวและเว็บไซต์สื่อทางสังคมได้รับกลุ่มของการเข้าชมอินเทอร์เน็ตทั้งหมด.

บล็อกมีมากแน่นอนทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อมันมาสร้างรายได้. นิยมบล็อกความเห็นเสนอและเคล็ดลับในขณะที่ช่วยให้ผู้ที่จะติดต่อกับบุคคลที่ต้องการใจ. ก่อนที่คุณคิดเกี่ยวกับการแสดงค่าโฆษณาที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณที่คุณควรเน้นการส่งเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันสดประจำ. ถ้าคุณกำลังผู้เชี่ยวชาญในตลาดอินเทอร์เน็ตคุณจะต้องเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณสามารถสร้างการจราจรเกี่ยวกับ.

ทำให้ up blog เป็นงานหนัก. ฉันได้เห็นคนจำนวนมากเพื่อวางบล็อกและโพสต์ไม่กี่เท่านั้นละทิ้งมันสัปดาห์หรือสองภายหลัง. ในความเป็นจริงอินเทอร์เน็ตตันมีหลายบล็อกเว็บไซต์เหล่านี้อยู่เฉยๆ.

หากคุณเลือกหัวข้อที่คุณหลงใหลเกี่ยวกับการเป็นนักเขียนบล็อกจะมีมากขึ้น. คุณอาจพิจารณาการว่าจ้างผู้เขียนเพื่อสร้างบทความสำหรับบล็อกของคุณ. ถ้าคุณไม่พัดลมขนาดใหญ่เขียนคุณสามารถหา freelancers เชื่อถือได้และราคาไม่แพงสำหรับการสร้างบทความ. นี้จะฟรีบางเวลาพิเศษเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นงานสำคัญอื่นๆ.

จุดพูดถึงก็คือการเรียนรู้เทคนิคในการสร้างเนื้อหาที่ 'ข่าวโคมลอย' ค่า. ถ้าคุณกระทำนี้อักษรนี้สามารถทำให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณหยุด! แต่ส่วนมากเจ้าของเว็บไซต์จะประจบประแจงในความคิดของเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขากระทำขึ้นเจ้าของเว็บไซต์หลายแห่งมีความฝันที่เรียกว่าเพื่อ 'ปัญหา.'

ใช้เวลาบล็อกการอ่านที่อยู่ในอุตสาหกรรมของคุณทุกวัน. กลับมาที่พวกเขามักจะทำให้บันทึก. สิ่งที่พวกเขาจะว่าคุณอย่างไรสิ่งที่พวกเขาไม่ว่าคุณสามารถทำให้หมุนหรือจะดีกว่า

ใช่มีอยู่มากมายเงินที่จะได้จากการเผยแพร่โฆษณาในบล็อกและเว็บไซต์ที่คุณต้องรู้ว่าเกมของการเข้าชมเพื่อให้การทำงานดี. หากคุณสามารถซื้อมันคุณควรจ้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ สอนทำเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น